Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Sôi nổi, kịch tính trong từng trận đấu và 55 giải thưởng được trao cho cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tại Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương 2024

Sôi nổi, kịch tính trong từng trận đấu và 55 giải thưởng được trao cho cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tại Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Ngày giải phóng Miền Nam (30/4), Quốc tế lao động (1/5) và Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5), hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Bệnh viện Nhi Trung ương (14/7/1969-14/7/2024), Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút gần 600 cán bộ, viên chức, người lao động thuộc 16 khối Công đoàn của Bệnh viện tham gia tranh tài với 03 môn thi đấu: cầu lông, bóng bàn, kéo co.

Gần 600 cán bộ, viên chức, người lao động tham gia tranh tài tại Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương 2024

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2024 diễn ra từ ngày 01- 26/04/2024. Với tinh thần thể thao hăng hái, đích thực, các bộ môn đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

Các môn thi đấu đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ nhân viên Bệnh viện

Trải qua gần 1 tháng thi đấu với những màn tranh tài nảy lửa cùng sự đoàn kết, quyết tâm đạt kết quả cao nhất của các vận động viên; sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, sự điều hành trách nhiệm của Ban Tổ chức; sự khách quan, trung thực, công bằng, chính xác của trọng tài, kết quả chung cuộc Ban giám khảo đã trao 55 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

Dự lễ bế mạc và trao giải Hội thao có đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; đồng chí Công Thị Thanh Hằng – Trưởng ban nữ công, Công đoàn Y tế Việt Nam; đồng chí Đường Phan Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn lao động quận Đống Đa. Về phía Bệnh viện Nhi Trung ương có PGS.TS Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn, cùng với lãnh đạo các Khoa, Phòng và đông đảo vận động viên, cổ động viên.

Ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương và kỳ vọng Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ duy trì và ngày càng phát triển các phong trào thể dục thể thao trong Bệnh viện

PGS.TS Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương bày tỏ sự vui mừng khi toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện đều rất nhiệt tình hưởng ứng Hội thao và chúc mừng các vận động viên đạt thành tích cao. Qua đây, PGS.TS Phạm Duy Hiền cũng gửi lời cảm ơn sự chỉ đạo của Công đoàn Y tế Việt Nam, sự sát sao của Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện, Ban Tổ chức để Hội thao của Bệnh viện Nhi Trung diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự đã trở thành một sân chơi bổ ích, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, tạo môi trường làm việc thân thiện, đồng thời giúp nâng cao sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động để tiếp tục cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhi.

PGS.TS Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương chúc mừng Hội thao thành công tốt đẹp

Tổng kết và bế mạc Hội thao, TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện nhấn mạnh: “Đây không chỉ là hoạt động phong trào đơn thuần mà còn là sân chơi văn hóa lành mạnh để cán bộ nhân viên tự tin thể hiện năng khiếu, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, nâng cao thể chất, mang đến những giờ phút thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời, Hội thao cũng là dịp để cán bộ nhân viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Bệnh viện”.

TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu tại lễ bế mạc

Hội thao Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2024 đã khép lại cùng những kỷ niệm và cảm xúc khó quên với mỗi cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện. Đây là một hành trình của những giọt mồ hôi, lòng tự hào, ý chí quyết tâm, cùng những tiếng cười sảng khoái và niềm hạnh phúc. Sau Hội thao, ai nấy đều cảm thấy hứng khởi, tràn đầy năng lượng để bắt đầu công việc, mang đến sự “Tận tâm – Chất lượng vì Sức khỏe Trẻ em Việt Nam”.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

MÔN BÓNG BÀN

  • Giải nhất đôi nam: Trần Thanh Hưng (Văn phòng Công đoàn), Lê Văn Thắng (Ban Xây dựng)
  • Giải nhất đơn nam: Trần Thanh Hưng (Văn phòng Công đoàn)
  • Giải nhất đơn nữ: Đỗ Hồng Điệp (Khoa Tai – Mũi – Họng)

MÔN CẦU LÔNG

  • Giải nhất đơn nam trên 50 tuổi: Vũ Văn Đầng (Khoa Giải phẫu bệnh)
  • Giải nhất đơn nam dưới 50 tuổi: Nguyễn Văn Nghĩa (Phòng Hành chính quản trị)
  • Giải nhất đơn nữ: Nguyễn Kim Thanh (Khoa Tiêu hóa)
  • Giải nhất đôi nam bảng A: Hà Mai Đức, Doãn Quang Vinh (Khối 3)
  • Giải nhất đôi nam bảng B: Trần Văn Học, Nguyễn Duy Phương (Khối 7)         
  • Giải nhất đôi nữ: Nguyễn Thị Hạnh, Phạm Thị Mai Hương (Công đoàn)
  • Giải nhất đôi nam nữ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thị Ngoan (Khối 6)

MÔN KÉO CO

  • Giải nhất đồng đội nữ: Công đoàn Khối 13
  • Giải nhất đồng đội nam: Công đoàn Khối 10
  • Giải nhất đồng đội nam nữ: Công đoàn Khối 10

Phòng Thông tin điện tử – Viện ĐT&NCSKTE

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em