Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức học tập ngoại khoá chủ đề: “Tận tâm – Chất lượng vì Sức khoẻ Trẻ em Việt Nam” và kỹ năng công tác công đoàn năm 2022

Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức học tập ngoại khoá chủ đề: “Tận tâm – Chất lượng vì Sức khoẻ Trẻ em Việt Nam” và kỹ năng công tác công đoàn năm 2022

Trong 2 ngày 1-2/10/2022, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức chương trình học tập ngoại khóa chủ đề “Tận tâm - Chất lượng vì Sức khoẻ Trẻ em Việt Nam” và kỹ năng công tác công đoàn năm 2022 tại Ninh Bình cho hơn 100 cán bộ công đoàn của Bệnh viện.

Tham dự chương trình có ThS. Trịnh Ngọc Hải, PGS.TS Phạm Duy Hiền – Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, các đồng chí cán bộ chủ chốt, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện cùng hơn 100 cán bộ công đoàn cơ sở.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cho hay: Những buổi tập huấn ngoại khoá là một trong những hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi Trung ương nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời là khoảng thời gian giao lưu, tạo không khí thoải mái sau những giờ làm việc nhiều áp lực tại Bệnh viện.

Tôi hy vọng sau chương trình học tập ngoại khoá, các cán bộ công đoàn sẽ cảm thấy vui vẻ, gắn kết, làm việc tích cực hơn nữa, phát huy nhiều phong trào thi đua để xây dựng Bệnh viện Nhi Trung ương ngày càng phát triển, đúng với câu slogan: Tận tâm – Chất lượng vì Sức khoẻ Trẻ em Việt Nam” – Đồng chí Chủ tịch Công đoàn chia sẻ.

Trong 2 buổi tập huấn của chương trình, Đoàn đã có những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, tổ chức Gala giao lưu, chia sẻ giữa Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện với các cán bộ công đoàn bộ phận.

ThS. Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương biểu dương những kết quả mà Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã làm được trong hơn 50 năm qua

Tại buổi tập huấn ngoại khóa, ThS. Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác công đoàn, biểu dương những kết quả mà Công đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi Trung ương đã làm được trong hơn 50 năm qua. Đồng thời đồng chí Phó Giám đốc cũng đánh giá cao chương trình học tập ngoại khoá, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ công đoàn trong Bệnh viện. Đồng chí kêu gọi toàn thể Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện, các tổ trưởng công đoàn, công đoàn viên cùng cố gắng, nỗ lực hết mình để xây dựng hình ảnh của Bệnh viện Nhi Trung ương ngày càng tươi thắm trong mắt người dân Việt Nam.

Đất nước ta nói chung và Bệnh viện Nhi Trung ương nói riêng vừa trải qua những tháng ngày khó khăn bởi đại dịch toàn cầu Covid-19. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi Trung ương đã luôn đoàn kết, sáng tạo, vận dụng linh hoạt điều kiện, tình hình thực tế để triển khai nhiều nội dung, hình thức hỗ trợ chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tạo dựng niềm tin của người lao động đối với tổ chức công đoàn.

PGS.TS Phạm Duy Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương phát biểu động viên và giao lưu tại đêm Gala

Chương trình học tập ngoại khóa tạo với chủ đề “Tận tâm – Chất lượng vì Sức khỏe Trẻ em Việt Nam” và kỹ năng công tác công đoàn năm 2022 được tổ chức là sân chơi giao lưu, học tập và nâng cao kỹ năng công tác công đoàn để cán bộ công đoàn trở thành những hạt nhân gắn kết, là nơi chia sẻ tâm tư tình cảm và chia sẻ những thông tin hai chiều một cách khách quan, giúp đoàn viên có cái nhìn tích cực về công việc của Bệnh viện và của bản thân, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh đẹp tại Chương trình:

Thu Hương – Phòng Thông tin điện tử
Ảnh: Trần Việt – Hoài Nam

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em