Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2022

Gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2022

“Uống nước nhớ nguồn”, trân trọng quá khứ và lớp người đi trước là đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta; là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Trong không khí ấm áp, tươi vui đón chào một mùa xuân mới, sáng ngày 26/12/2022, Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu năm 2022.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Bệnh viện đối với các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến cả cuộc đời, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của Bệnh viện Nhi Trung ương. Đồng thời cũng là dịp để các cán bộ, viên chức, người lao động ôn lại truyền thống tốt đẹp, chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của Bệnh viện trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2022 diễn ra không khí đấm ấm, vui vẻ

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Cao Việt Tùng, PGS.TS Phạm Duy Hiền, ThS.Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, PGS.TS Phạm Thu Hiền – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; cùng đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của 12 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt, viên chức, người lao động của Bệnh viện đã nghỉ hưu năm 2022.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước. Đồng thời khẳng định mỗi bước đi, mỗi thành công trên chặng đường 53 năm hình thành và phát triển của Bệnh viện Nhi Trung ương đều có sự đóng góp công sức, tâm huyết của tập thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện. Đặc biệt trong 3 năm từ 2020 – 2022, Bệnh viện chịu những tác động không nhỏ từ tình hình dịch bệnh, tuy nhiên, với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức và nhân viên, Bệnh viện Nhi Trung ương đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gặt hái được nhiều thành tựu trong công tác khám chữa bệnh, chống dịch và hỗ trợ các tỉnh phía Nam. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh “Nguồn nhân lực chất lượng là giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Bệnh viện Nhi Trung ương”.

PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương gửi lời tri ân và chúc sức khoẻ các cán bộ hưu trí

Nhân dịp tết đến, xuân về, PGS.TS Trần Minh Điển cũng gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục dõi theo và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để giúp Bệnh viện Nhi Trung ương ngày càng phát triển.

ThS. Dương Thị Minh Thu – nguyên Trưởng phòng Công tác xã hội gửi lời cảm ơn vì tình cảm, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện dành cho các cán bộ hưu trí

Sau hơn 30 năm gắn bó cùng Bệnh viện Nhi Trung ương, ThS.BS Trần Thu Hà – nguyên bác sĩ Trung tâm Ung thư xúc động chia sẻ “Chúng tôi cảm thấy rất may mắn và tự hào khi được làm việc và cống hiến hết mình trong một môi trường tuyệt vời với đầy đủ các chuyên khoa cùng cơ sở vật chất hiện đại như Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là mái nhà thứ 2, là nơi chúng tôi được sống trong tình yêu thương, đùm bọc, được tạo cơ hội để học tập, làm việc và phát huy hết khả năng của mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện và hy vọng Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, xứng đáng là một trong những Bệnh viện hàng đầu khu vực.”

ThS.BS Trần Thu Hà – nguyên bác sĩ Trung tâm Ung thư phát biểu tại buổi gặp mặt

Bác sĩ Phạm Thị Vân Anh – Trung tâm Thần kinh chia sẻ cảm xúc sau nhiều năm gắn bó cùng Bệnh viện Nhi Trung ương

Kết thúc buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Thu Hiền – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ thay mặt ban tổ chức gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ hưu trí của Bệnh viện, và mong rằng các đồng chí sẽ nhớ mãi về mái nhà chung Bệnh viện Nhi Trung ương với những kỷ niệm tươi đẹp nhất.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm. Đây không chỉ là truyền thống tốt đẹp thể hiện tấm lòng tri ân của Bệnh viện, mà còn là cơ hội để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của đồng nghiệp, ôn lại những kỷ niệm xưa, cũng như chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

Thu Hương – Phòng Thông tin điện tử
Ảnh: Lê Hiếu

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em