Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Bệnh viện Nhi Trung ương gặp mặt và tri ân gần 750 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Bệnh viện Nhi Trung ương gặp mặt và tri ân gần 750 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Hòa cùng không khí vui tươi, rộn ràng chào một mùa xuân mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, sáng ngày 13/1, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật gần 750 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, nhằm bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các thế hệ đi trước, những người đã dành cả cuộc đời và sự nghiệp của mình để cống hiến cho sự lớn mạnh và phát triển của Bệnh viện.

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS Nguyễn Thu Nhạn, GS.TS Nguyễn Công Khanh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện; GS.TS Nguyễn Gia Khánh – Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa; GS.TS Trần Đình Long – Nguyên Trưởng khoa Thận và Lọc máu; GS.TS Phạm Nhật An, Bác sĩ Đoàn Thị Hữu, Bác sĩ Trần Phan Dương, PGS.TS Khu Thị Khánh Dung, PGS.TS Lê Thị Minh Hương – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện;  PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các Trung tâm/Khoa/Phòng và gần 750 đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu.

PGS.TS Phạm Thu Hiền – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ giới thiệu đại biểu và khai mạc chương trình

Hân hoan chào đón các cán bộ hưu trí, PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc vui mừng chia sẻ về kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng, kế hoạch phát triển của Bệnh viện năm 2023. Đồng chí Giám đốc cho biết, năm 2022 là một năm đầy biến động, tuy nhiên Bệnh viện đã phát huy truyền thống đoàn kết, luôn luôn phấn đấu không ngừng, vững vàng, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Bệnh viện đã hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra với các chỉ số kết quả cao và gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào trong các lĩnh vực: Khám, chữa bệnh; Ứng phó linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh; Thực hiện và làm chủ các kỹ thuật cao và mới; Đào tạo và Nghiên cứu khoa học; Hỗ trợ, chỉ đạo chuyên môn tuyến dưới; Hợp tác quốc tế; Cung ứng tương đối đầy đủ vật tư, hóa chất thuốc và các dịch vụ phụ trợ phục vụ người bệnh; Nâng cao đời sống cho các cán bộ, nhân viên,…

PGS.TS Trần Minh Điển – Giám đốc Bệnh viện trình bày kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng, kế hoạch phát triển của Bệnh viện năm 2023

PGS.TS Trần Minh Điển cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, tràn đầy hạnh phúc và vẫn sẽ tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để giúp Bệnh viện ngày càng phát triển.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp tình cảm của buổi gặp mặt, GS.TS Nguyễn Công Khanh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện thay mặt gần 750 cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, tự hào với những thành tích ấn tượng và toàn diện mà Bệnh viện đã đạt được trong năm qua, để tạo nên thành quả này đòi hỏi sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, cùng công tác quản trị của Ban Lãnh đạo Bệnh viện. Nhân dịp này, Ông cùng các cán bộ hưu trí của Bệnh viện cũng khẳng định sẽ mãi là chỗ dựa tinh thần vững vàng cùng Bệnh viện vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đưa Bệnh viện Nhi Trung ương ngày càng phát triển vững mạnh.

GS.TS Nguyễn Công Khanh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên của Bệnh viện mỗi dịp Tết đến, xuân về, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu gặp gỡ, hỏi thăm sức khỏe, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác, thắt chặt thêm tình bạn, tình đồng nghiệp. Đồng thời, chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của Bệnh viện trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam.

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, xin kính chúc các cán bộ hưu trí của Bệnh viện Nhi Trung ương cùng gia đình dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Thu Hương – Phòng Thông tin điện tử
Ảnh: Trường Giang – Lê Hiếu

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em