Trang chủ » Tin Tiêu Điểm » Rực rỡ sắc màu hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Rực rỡ sắc màu hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), chiều ngày 16/10, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự Hội thi có TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; Đại biểu khách mời có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hùng – Nghệ nhân hoa quốc tế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ nhân văn hóa dân gian Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đông đảo cán bộ, nhân viên y tế trong Bệnh viện.

Phát biểu tại Hội thi, TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cho biết: Bệnh viện Nhi Trung ương hiện có hơn 2.300 viên chức, người lao động, trong đó nữ cán bộ nhân viên y tế khoảng 1.700, chiếm đa số và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động chung của Công đoàn bệnh viện.

“Hội thi là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực đối với nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện. Đồng thời, tạo ra sân chơi văn hóa lành mạnh, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị từ đó góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao”. – TS.BS Trần Văn Học cho hay.

TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu tại chương trình

Trong không khí vui tươi, sôi nổi 17 đội thi đến từ Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương; 02 đội khách mời Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương và Công ty Cổ phần Dịch vụ văn hóa thể thao,  với sự tinh tế, khéo léo và nhanh nhẹn, trong thời gian ấn định 40 phút các đội thi đã mang đến hội thi nhiều tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật tạo nên một ngày hội cắm hoa rực rỡ sắc màu.

Các đội thi đều thể hiện sự đầu tư công phu cho tác phẩm của mình

Đặc biệt, với thời gian 03 phút thực hiện bài thuyết trình về tác phẩm dự thi, các đội thi đã đem đến những cảm xúc, những thông điệp đầy tính nhân văn và ý nghĩa cao đẹp về hình tượng người phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ nhân viên y tế nói riêng. Qua đó, giúp tôn vinh những tấm gương nữ cán bộ, nhân viên y tế luôn lặng thầm cống hiến mà vẫn tỏa ngát hương, đậm nét duyên dáng của phụ nữ Việt Nam trong gia đình cũng như môi trường làm việc.

Các chị các em nô nức tham gia thể hiện tài năng trong không khí vui vẻ và sôi nổi

Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhi Trung ương trong những năm qua, nhân dịp này đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện, hy vọng các nữ cán bộ sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ, lao động sáng tạo, góp phần chăm sóc tốt nhất sức khỏe trẻ em Việt Nam.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại Hội thi

Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hùng – Nghệ nhân hoa quốc tế, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ nhân văn hóa dân gian Hà Nội, Trưởng Ban Giám khảo đánh giá và nhận xét chuyên môn Hội thi

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 07 giải A, 07 giải B, 05 giải C và 05 giải Chuyên đề trao cho các đội tham gia Hội thi.

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

Phòng Thông tin điện tử – Viện ĐT&NCSKTE

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện, Tin Tiêu Điểm

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em