Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Khai mạc giải thi đấu Cầu lông – Bóng bàn chào đón năm mới 2024

Khai mạc giải thi đấu Cầu lông – Bóng bàn chào đón năm mới 2024

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVC người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và chào đón năm mới 2024. Chiều ngày 15/12/2023, Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương đã tổ chức khai mạc giải thi đấu Cầu lông - Bóng bàn với sự tham gia của hơn 60 vận động viên đến từ 16 khối công đoàn bộ phận.

Đến dự khai mạc giải có TS.BS Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, các đồng chí Phó Chủ tịch, ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn và 16 Chủ tịch khối công đoàn bộ phận.

Phát biểu khai mạc giải, TS.BS Trần Văn Học, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện nhấn mạnh. Hoạt động Văn hóa, thể thao là hoạt động thường quy nhằm tạo sân chơi thể thao – văn hóa lành mạnh, giúp nâng cao tinh thần, rèn luyện sức khỏe, mang đến những giờ phút thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Từ đó. cán bộ nhân viên có thêm sức mạnh tiếp tục cống hiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ nhân viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Bệnh viện.

Lịch trình các trận thi đấu sẽ diễn ra từ 16h30 – 19h xuyên suốt từ ngày 15/12/2023 đến 29/12/2023 tại sân Cầu lông (cạnh hòng Lưu trữ) và sân Bóng bàn (Cạnh phòng Vật tư thiết bị Y tế).

Ngay sau buổi lễ khai mạc, các vận động viên đã ngay lập tức bước vào tranh tài, cống hiến cho khán giả các trận đấu sôi nổi, hào hứng và đầy kịch tính với những pha bóng hay, đường cầu đẹp mắt trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên.

Thu Hương – Phòng Thông tin điện tử
Ảnh: Lê Hiếu

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em