Trang chủ » Hoạt động Bệnh viện » Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu năm 2017

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu năm 2017

Trong sáu tháng đầu năm 2017, nhiều phong trào thi đua do Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương phát động, tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao.

Đặc bịêt là các phong trào “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”… được phát động trong toàn bệnh viện với sự đồng thuận cao của CB – CNV; Công tác đào tạo, NCKH, chỉ đạo tuyến và khám bệnh tình nguyện ngày càng đổi mới và hiệu quả; Kịp thời thăm hỏi, động viên khi CB – CNV cũng như gia đình ốm đau, hiếu hỷ, gặp hoàn cảnh khó khăn; Phối hợp với phòng CTXH tham gia các hoạt động từ thiện; Tổ chức thành công nhiều hoạt động VN- TDTTphục vụ các sự kiện của bệnh viện và kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước…

Những thông tin trên được TS Trần Văn Học-Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương  báo cáo nhân lễ “Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương cán bộ công đoàn tiêu biểu”, được tổ chức tại Bệnh viện Nhi TW chiều 28/07. Thành quả  đáng khích lệ này là kết quả hoạt động tích cực của  Ban chấp hành Công Đoàn  (BCH) Bệnh viện Nhi Trung ương trong 6 tháng đầu năm 2017. Tham dự buổi lễ có đ/c Đào Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Công Đoàn Y tế Việt Nam, đại diện BCH Công Đoàn quận Đống Đa, đại diện BCH Công đoàn trường Đại học Ngoại thương cùng các cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi Trung ương.

Các cán bộ công đoàn tiêu biểu vinh dự được nhận bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam

Công đoàn Việt Nam, tiền thân là Tổng Công hội Đỏ Bắc Kỳ, được thành lập ngày 28 tháng 7 năm 1929, nay là Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là tổ chức chính trị – xã hội rộng lớn của giai cấp công nhân, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân và những người lao động khác (sau đây gọi chung là người lao động) tự nguyện lập ra nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết lực lượng, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam lớn mạnh.

Trong thời kỳ chiến tranh, Công đoàn Việt Nam đã đồng hành cùng với dân tộc đi qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ, vĩ đại giành độc lập dân tộc và thống nhất tổ quốc. Ngày nay, trong công cuộc đổi mới, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam vẫn luôn là hạt nhân tiên phong đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, cán bộ-công nhân viên Bệnh viện Nhi Trung ương đã nỗ lực thi đua trong học tập, lao động và công tác; tận tuỵ, sáng tạo, không ngừng đổi mới, nâng cao y đức, trình độ chuyên môn và đã giành được nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thị Minh Hương – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung uơng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà BCH Công đoàn bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới BCH Công đoàn bệnh viện quan tâm hơn nữa tới đời sống cán bộ công nhân viên  trong  bệnh viện qua nhiều phong trào thi đua thiết thực…

Đánh giá cao những thành quả của BCH Công đoàn bệnh viện trong thời gian qua, Đ/c Đào Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam mong muốn BCH Công đoàn bệnh viện Nhi sẽ tiếp tục giữ vững ngọn cờ dẫn đầu trong công tác Công đoàn của ngành Y tế.

Tại buổi lễ mít tinh do Ban Chấp hành Công đoàn bệnh viện Nhi Trung uơng tổ chức có 12 tập thể và 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây đựng tổ chức công đoàn vững mạnh đã được nhận Bằng khen của Công Đoàn Y Tế Việt Nam.

Lương Hiếu

 

Chuyên mục: Hoạt động Bệnh viện

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em