Trang chủ » Thông báo » Thông báo: Chương trình “Trung thu yêu thương 2022” – Bệnh viện Nhi Trung ương

Thông báo: Chương trình “Trung thu yêu thương 2022” – Bệnh viện Nhi Trung ương

Trung Thu là Tết thiếu nhi, là dịp các em nhỏ được sum vầy, phá cỗ trung thu cùng gia đình và bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, dịp Tết Trung thu này, thì tại Bệnh viện Nhi Trung ương - một trong những bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối, mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hơn 5.000 trẻ em đến thăm khám ngoại trú và có khoảng 2.000 các em nhỏ đang điều trị bệnh nội trú, từng giây phút chống chọi với bệnh tật, rất nhiều em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

Thấu hiểu, cảm thông và mong muốn mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật cũng như khích lệ tinh thần cho bệnh nhi và gia đình các bé, đồng thời gắn kết các tấm lòng hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ cho các bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện, từ 07h30-11h30 chủ nhật, ngày 28/8/2022 tại Khuôn viên Canteen – Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ diễn ra chương trình “Trung thu yêu thương 2022” dành tặng cho khoảng 2000 em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện.

Đây là sự kiện thường niên do Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp với các nhà hảo tâm chung tay tổ chức. Là dịp để các em nhỏ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

Trong khuôn khổ chương trình, các bẽ sẽ được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc, lôi cuốn như: Ca múa nhạc, múa lân, trống hội, ảo thuật, bong bóng xà phòng, các trò chơi tương tác. Bên cạnh đó, các bé còn được trải nghiệm 30 gian hàng, trò chơi hoạt động hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú gồm: Quầy “Ước mơ của bé” (2.300 đồ chơi), Quầy Bánh Trung thu (2.300 cặp bánh); Quầy đèn ông sao (2.300 đèn), Quầy tô tượng, tranh cát, nặn tò he, chụp ảnh và rửa ảnh trực tiếp, tết bóng nghệ thuật, cắt tóc miễn phí, câu cá, xúc muồng, ô tô điện, bể bóng kèm cầu trượt, các trò chơi dân gian,…

Ngoài ra, với sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, các tổ chức, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm,  từ ngày 01/8/2022 đến nay, Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Trung ương đã đón nhận hơn 42 nghìn hạng mục quà cho bệnh nhi, hỗ trợ cho khoảng 624 lượt bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hỗ trợ khoảng 1.294.000.000 vnđ, nhận hỗ trợ khoảng 5.764 suất cơm, 1.616 suất cháo với tổng giá trị khoảng 157.055.000 vnđ

Chuyên mục: Thông báo, Tin Tiêu Điểm

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em