Trang chủ » Công tác xã hội » Chương trình Giao lưu hè 2011

Chương trình Giao lưu hè 2011

 

        Trong không khí vui tươi phấn khởi cùng với học sinh, sinh viên trong cả nước chuẩn bị đón chào năm học mới 2011 – 2012, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương; Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã tổ chức buổi gặp mặt: “GIAO LƯU HÈ 2011” cho các cháu là con Cán bộ, Viên chức (CB, VC) đạt danh hiệu Học sinh giỏi các cấp năm học 2010 – 2011 để ghi nhận và biểu dương tinh thần học tập của các cháu.
Buổi gặp mặt diễn ra vào lúc 14h ngày 17/8/2011 tại Hội trường J – Bệnh viện Nhi Trung ương. Về dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và một số lãnh đạo khoa phòng: TS. Bs Trần Minh Điển – Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; Bs. CKII Vũ Quý Hợp – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn; Ths. Đỗ Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên;…Cùng các bậc phụ huynh và gần 150 cháu là con CB, VC đạt danh hiệu Học sinh giỏi các cấp năm học 2010 – 2011.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi, tràn đầy niềm vui đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đối với các cháu là con CB, VC đã có những thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Kế tục truyền thống hiếu học của thế hệ đi trước, các cháu con CB, VC bệnh viện đã luôn tu dưỡng, rèn luyện và học tập để trở thành những con ngoan, trò giỏi. Các con đã tặng cha mẹ những phần thưởng cao quý mà khó gì có thể so sánh được – đó là những danh hiệu, giải thưởng trong nước và quốc tế mà các cháu đã học tập và rèn luyện để đạt được.
Trong năm học 2010 – 2011 có: 25 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp THPT; 14 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp Thành phố & Cấp Quận; 319 cháu đạt danh hiêu Học sinh giỏi cấp Trường;… Những thành tích mà các cháu đạt được thật đáng biểu dương đã thể hiện được ý chí, nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập của các cháu.
Những món quà, những bó hoa tươi thắm, những tiết mục ca nhạc thiếu nhi và Ảo thuật vui nhộn mà các Bác, các Cô, các Anh/Chị trong Ban Tổ chức dành tặng các cháu trong buổi lễ chính là nguồn động viên, sự khích lệ về tinh thần, mong rằng các cháu luôn cố gắng, phấn đấu nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học tới. Mong sao các cháu luôn là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn thể CB, VC Bệnh viện Nhi Trung ương.

(Bài:Ths Đỗ Mạnh Hùng- Bí thư Chi đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương)



Chuyên mục: Công tác xã hội

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em