Trang chủ » Tin Tiêu Điểm » THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

           Nhân dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023), Bệnh viện Nhi Trung ương đã nhận được rất nhiều những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ Quyền Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Cục Cảnh sát kinh tế – Bộ Công an, Kiểm toán Nhà nước, Thành đoàn Hà Nội, Quận uỷ, HĐND, UBND quận Đống Đa, Ban Chỉ huy Quân sự quận Đống Đa, Công an quận Đống Đa, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Láng Thượng, Công an phường Láng Thượng, Công an phường Ngọc Khánh, Quý Báo – Đài, Quý Bệnh viện và các Tổ chức, Cá nhân, Quý đối tác gửi tặng tập thể cán bộ viên chức và người lao động đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

           Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm đặc biệt mà các Đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chính phủ, Bộ, Ngành, các Đơn vị, Tổ chức, Cá nhân dành tặng Bệnh viện Nhi Trung ương trong suốt thời gian qua. Đó cũng chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần lớn lao để mỗi cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương thêm yêu nghề và khát khao cống hiến với nghề, không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chất lượng dịch vụ y tế nhằm mang tới sự hài lòng cho người bệnh.

           Trên chặng đường phát triển của Bệnh viện Nhi Trung ương cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Quý Lãnh đạo, Quý đơn vị, Đối tác trên cả nước. Đặc biệt, để có được những thành tựu ngày hôm nay, đó chính là nhờ sự tin tưởng, yêu mến mà người bệnh, gia đình người bệnh và mọi người dân ưu ái dành tặng Bệnh viện Nhi Trung ương trong suốt những năm qua. Bằng tất cả niềm hạnh phúc, tôi xin bày tỏ lời tri ân sâu sắc nhất, đồng thời tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương cam kết sẽ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu “Tận tâm – Chất lượng – Vì sức khoẻ Trẻ em Việt Nam”, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, những thành tích đã đạt được, không ngừng rèn luyện y đức, nâng cao y thuật để hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ trẻ em, dốc lòng vì người bệnh, đúng với tinh thần lời thề Hypocrates, lời dạy của Bác Hồ kính yêu tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

           Một lần nữa, tôi xin kính chúc các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tổ chức, cá nhân cùng gia đình luôn dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc.

           Trân trọng!

GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN

 

Trần Minh Điển     

 

Chuyên mục: Tin Tiêu Điểm

Bài viết liên quan

Thời gian làm việc

  • Hành chính: 7h00 - 16h30 (thứ 2 - 6)
  • Khám & Cấp cứu: 24/24

BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG
ĐI ĐẦU & DẪN ĐẦU

  • Đội ngũ giáo sư, chuyên gia số 1 trong ngành nhi khoa Việt Nam
  • Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Các công trình nghiên cứu y khoa dẫn đầu ngành
  • Áp dụng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đầy đủ
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất
  • Chăm sóc chu đáo, toàn diện cho trẻ em